วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังโป๊ ดูหนังโป๊ออนไลน์ จากเพื่อนกลายเป็นเมีย

ผึ้งจะดูหนังโป๊ออนไลน์เป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระดปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ดูหนังโป๊ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหนผมก้ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงงานกับไปผมก็อบใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็ยบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ่องมองมาตลอด จนผึ้งถามผมว่ามองทำไม่ขอแฟนตัวเองไม่เคยดูหรือผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของผึ้ง เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวผึ้ง จะได้นั้งพักบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น