วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ผมทำงานอยู่บริษัทวันนี้เป็นวันเงินเดือนออกดูหนังโป๊ พวกผมและกลุ่มไปฉลองกันตามเคย วันนี้เรากินกันไวมาก ก้นขวดแทบไม่ได้ติดโต๊ะ พอหมดไป 3 ขวดทุกคนรู้สึกมึนพอ ๆ กัน บางคนไปต่อ บางคนขอตัวกลับบ้าน ส่วนผมน่ะเหรอ กลับบ้านแน่นอน แต่ว่าวันนี้ ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย ผมเลยคิดว่าดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วจะซื้อเบียร์กลับไปนั่งร้องเพลงคนเดียวซัก 3 ขวด พอเข้าไปที่บ้าน ประจวบเหมาะกับเจอน้าของแฟนผม มาที่บ้านพอดี ซึ่งแกไม่รู้ว่าทุกคนไม่อยู่ที่บ้านกันวันนี้ น้าอายุประมาณ 38 ผมเลยต้องต้อนรับแก แกบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน ว่าจะเอาเงินที่ยืมแฟนผมมาคืนแล้วจะขอยืมต่อ ตอนนั้นผมมึน ๆ ไม่รู้จะทำยังไง เลยชวนแกไปนั่งข้างในห้องก่อน เพราะจะได้ตั้งสติว่าจะเอาดูคลิปโป๊ออนไลน์ยังไง น้าเอาน้ำไรดี .....เอาไรก้อได้ .....งั้นเอาเบียร์แล้วกันน่ะคับ ได้มั้ย..แกไม่ปฏิเสธคับ ผมเลยไปเอาแก้วมารินเบียร์ ตอนที่กำลังรินเบียร์ตาเจ้ากรรมดัน แลไปเห็นแกนั่งแบบไม่ระวังตัว เพราะว่าโซฟามันเตี้ยทำให้เข่าของน้ายกสูงขึ้น ขาของน้าขาวมากคับ เห็นเส้นเลือดเลยว่าได้ น้าบอกว่า ถ้าไม่ยืมไปต่อ ก็จะไม่มีเงินใช้เพราะว่าที่ทำงานเงินเดือนไม่ออกมา หลายเดือนแล้ว ตอนนั้นผมยอมรับจริง ๆ ว่าเงี่ยนขึ้นหน้ามาก ๆ เลยบอกว่าเอางี้ นั่งคุยปัญหากันก่อน ว่ามีปัญหาเรื่องเงินอะไรกันนักกันหนา เพราะว่าเงินที่แกเอามาคืนไม่ใช่น้อย ๆ อีกอย่างแฟนผมเป็นคนงกอยู่ด้วย ที่จะให้ยืมอีกครั้งนั้นคิดว่าจะยาก แกเริ่มเซ้าซี้อ้อนวอน เพราะว่าแกจำเป็นจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น